Đồng Phục Nhóm Nhảy

Bên cạnh vũ đạo uyển chuyển và thần thái chuyên nghiệp, đồng phục là yếu tố quan trọng giúp đội nhóm trở nên nổi bật và thu hút. Nếu bạn vẫn đang trăn trở tìm kiếm về một đơn vị may đồng phục nhóm nhảy uy tín và chất lượng. Thì ngay trong bài viết này, Tân Phạm Gia sẽ trở thành quân sư giúp bạn thực hiện nên “bộ cánh” đại diện cho tập thể của mình nhé!

Xem thêm: Áo Sơ Mi Đồng Phục Nhóm

Các mẫu đồng phục nhóm nhảy phổ biến nhất năm 2024

Phong trào đại chúng nở rộ đã đặt nền móng cho các cuộc thi về nhảy múa, tiêu biểu nhất là gameshow So You Think You Can Dance. Gần đây nhất chúng ta được mãn nhãn với khẩu hiệu “Đây chính là nhảy đường phố” từ chương trình Street Dance Việt Nam. Chắc hẳn, bạn đã từng không rời mắt trước những item độc đáo của vũ công từ các chương trình này. Ngay sau đây, Tân Phạm Gia sẽ gợi ý mẫu đồng phục nhóm nhảy ấn tượng, bắt kịp xu hướng nhất năm 2024 cho bạn tham khảo.

Xem thêm: Áo Nhóm Đi Chơi

Các mẫu áo đồng phục nhóm nhảy

Về tổng thể, phần gây chú ý nhất trong trang phục nhóm chính là phần áo. Một chiếc áo thể hiện màu sắc chủ đạo, chất liệu thoải mái và không gây ra hạn chế khi thực hiện động tác.

Hiện nay, bên cạnh kiểu áo T-shirt basic với cổ tròn và vải thun co giãn. Trên thị trường đã xuất hiện thêm rất nhiều kiểu áo phục vụ cho nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Một số kiểu áo phù hợp để tham khảo cho đồng phục nhóm nhảy của bạn:

Các loại áo tay dài có cổ

Các thiết kế tiêu biểu cho mẫu này là dạng áo hoodie, sweater và long-tee. Những kiểu áo này phù hợp cho phần biểu diễn bên trong gian phòng có máy điều hòa hoặc vào thời điểm thời tiết se lạnh.

Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và sở thích mà các dạng áo này phù hợp để diện bất cứ đâu bởi nó có tính ứng dụng rất cao. Loại áo tay dài cũng có thể che đi phần tay có sự khác biệt về kích cỡ của đội hình. Điều này sẽ khiến các động tác thực hiện trong bài nhảy sẽ có biên độ đồng đều hơn.

Đồng phục nhóm nhảy
Đồng phục nhóm nhảy

Các thiết kế áo phông tay ngắn 

Đây là thiết kế phổ biến nhất, phần tay áo ngắn cùng chất liệu phải thun co giãn là lựa chọn lý tưởng cho đồng phục nhóm nhảy. Bạn cũng có thể dễ dàng yêu cầu thêm về hình ảnh, logo, slogan để tạo sự khác biệt của đội nhóm với chi phí vô cùng phải chăng.

Lựa chọn áo croptop/babytee cho đồng phục nhóm nhảy

Để nhìn thấy những chuyển động uyển chuyển và linh hoạt, chọn loại áo có chiều dài ngắn vừa phải như croptop và babytee là một lựa chọn không tồi. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu về phần form áo bó sát hoặc rộng tùy theo sở thích của mình.

Đồng phục nhóm nhảy
Quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn với áp croptop

Các loại áo kiểu thể thao

Trong những năm gần đây, rất nhiều các mẫu áo thể thao được sử dụng để trở thành đồng phục nhóm nhảy. Tiêu biểu nhất có thể kể đến kiểu áo thun bóng chày có số ở sau lưng.

Chất liệu của những loại áo này về cơ bản là thoải mái, thông thoáng, phù hợp với người chơi thể thao. Thiết kế đặc trưng của mẫu áo thun bóng chày sẽ khiến phần biểu diễn của bạn trở nên vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Ngoài ra các loại áo thể thao dạng tank top được dệt từ vải jersey dành cho môn bóng rổ hoặc bóng chuyền cũng được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Loại áo này có mức độ giữ màu tốt trong thời gian dài và có trọng lượng nhẹ, giúp cho các chuyển động nhảy múa trở nên linh hoạt và thu hút hơn.  

Các mẫu quần đồng phục nhóm nhảy 

Phối hợp phần quần có màu sắc phù hợp với phần áo, cùng chất liệu giúp dễ dàng cho bạn tập luyện là rất quan trọng. Về màu sắc, chiếc quần cho đồng phục nhóm nên đồng bộ sẽ giúp tổng quan bộ trang phục được hài hòa hơn. Về mẫu mã và chất liệu, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình để đảm bảo bản thân thật tự tin khi diện chiếc quần đó nhé! Dưới đây là một số lựa chọn về quần cho đồng phục nhóm nhảy phổ biến và phù hợp cho hoạt động nhảy múa hot nhất năm 2024:

Quần chất dù có dây rút

Quần dù có dây rút là lựa chọn rất phổ biến cho các hoạt động nhảy múa, bởi chất liệu vải rất nhẹ và có form rộng, thoải mái. Ngoài ra phần dây rút ở gấu quần cũng giúp quần được lên form chuẩn và đẹp hơn, hạn chế việc vấp ngã khi di chuyển.

Loại quần này có nhiều mẫu mã đa dạng cùng form balloon rộng và thụng. Bạn sẽ trở nên cực sành điệu và trendy khi diện những chiếc quần dù trong đồng phục nhóm của mình đấy!

Đồng phục nhóm nhảy
Quần dây rút form balloon vô cùng thoải mái cho nhảy múa

Quần hộp chất liệu kaki 

Với đặc tính vô cùng bền bỉ và chất vải dày dặn, những chiếc quần kaki túi hộp một thời làm mưa làm gió vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho trang phục nhóm của bạn. Chất vải ít nhăn cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong giặt ủi và bảo quản.

Đồng phục nhóm nhảy
Quần kaki túi hộp quốc dân cho đồng phục nhóm nhảy

Quần jean

Nhắc đến trang phục nhảy thì không thể bỏ qua lựa chọn quần jean. Tuy nhiên để có thể thoải mái trong khi nhảy, bạn hãy lựa chọn quần jean có form suông rộng hoặc loại có thể co giãn nhé!

Đồng phục nhóm nhảy
Vũ công trong trang phục jean vô cùng cuốn hút

Quần sweatpant và jogger

Những thiết kế quần nỉ bo chun được xem là thiết kế quốc dân cho hoạt động nhảy múa. Người mặc sẽ trông vô cùng hiện đại và năng động. Tuy nhiên, quần sweatpant sẽ có chất liệu dày hơn, còn jogger sẽ mỏng hơn. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn hãy lựa chọn thiết kế nào phù hợp với mình nhất.

Đồng phục nhóm nhảy
Quần jogger vô cùng phù hợp cho nhảy múa

Lý do bạn nên lựa chọn đồng phục nhóm nhảy 

Mỗi một tập thể khi đi đến bất cứ đâu đều muốn thể hiện cho mọi người thấy màu sắc riêng của nhóm mình. Tuy nhiên, để mỗi cá nhân đều đồng ý về việc thiết kế đồng phục nhóm là quá trình tham khảo rất nhiều ý kiến và tư vấn. Nếu tập thể của bạn vẫn còn nhiều sự đắn đo và chưa đi đến quyết định chung, hãy tham khảo những lý do dưới đây.

Thể hiện tinh thần tập thể qua đồng phục nhóm nhảy 

Có thể thấy nhảy hiện đại, dân vũ hay flashmob là một hoạt động tập thể mang nhiều ý nghĩa. Trong đó, sự đồng bộ trong đội hình và tinh thần đoàn kết được đánh giá vô cùng cao. Trong mỗi tập thể sẽ luôn luôn tồn tại nhiều phong cách và thị hiếu đối lập.

Tuy nhiên, nếu mỗi thành viên diện kiểu trang phục khác nhau thì sẽ khiến chủ đề và thông điệp của bài diễn trở không thống nhất. Ngược lại, khán giả sẽ vô cùng hào hứng trước màn trình diễn có sự đồng đều và tương tác giữa các thành viên.

Chính vì thế, việc cùng khoác lên mình đồng phục nhóm nhảy sẽ thể hiện sâu sắc tinh thần đoàn kết và là điểm cộng khiến người xem chú ý nhóm bạn nhiều hơn đấy!

Đồng phục nhóm nhảy
Đồng phục nhóm thể hiện tinh thần tập thể

Giá thành đồng phục hợp lý

Đây có thể là vấn đề nan giải hàng đầu khi bạn và tập thể bắt đầu thỏa thuận về đồng phục nhóm. Bởi nhiều yếu tố khác nhau sẽ ảnh hưởng đến ý kiến và quyết định chung của cả nhóm.

Vì vậy, việc lựa chọn đúng đắn đơn vị sản xuất đồng phục đáp ứng yêu cầu, đảm bảo chất lượng cùng giá cả phải chăng là vô cùng quan trọng. Hiện nay, với sự chuyên nghiệp của các cơ sở kinh doanh may mặc, cùng sự am hiểu về phân khúc khách hàng.

Nếu như yêu cầu về đồng phục nhóm nhảy của bạn không quá phức tạp và đặt hàng theo số lượng lớn. Thì việc sở hữu chiếc áo nhóm với chi phí phải chăng không phải là vấn đề.

Chất liệu phù hợp với tính chất của hoạt động nhảy múa 

Mang tính chất là một bộ môn yêu cầu về thể lực và sự linh hoạt trong chuyển động của cơ thể. Điều này cũng dẫn đến việc lựa chọn chất liệu phù hợp cho đồng phục nhóm nhảy rất quan trọng. Để đắm mình trong không khí sôi động của âm nhạc, một “bộ cánh” có chất liệu co giãn thoải mái là vô cùng lý tưởng. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút mồ hôi của vải và sự đa dạng trong kích thước cũng giúp những chuyển động trở nên nhanh nhẹn và thu hút hơn. 

Đồng phục nhóm nhảy
Màu sắc tạo nên phong cách khác biệt cho nhóm

Màu sắc của đồng phục gây ấn tượng và tạo “chất” riêng cho nhóm

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi gam màu khác nhau sẽ tượng trưng cho một biểu tượng tương ứng. Màu sắc của trang phục sẽ là ấn tượng đầu tiên để khán giả quan tâm đến bạn, ngay trước cả khi âm nhạc và vũ đạo của bạn bắt đầu. Bên cạnh đó, màu sắc cũng sẽ thể hiện phong cách trình diễn và thông điệp mà bạn mang đến. 

Nếu tập thể xác định sẽ mang đến nguồn năng lượng quyết tâm, ý chí cao, thì gam màu đỏ sẽ vô cùng phù hợp. Nếu tập thể của bạn là những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng, đừng ngần ngại mà lựa chọn gam màu có sắc xanh.

Đồng phục nhóm nhảy
Màu sắc tạo nên phong cách khác biệt cho nhóm

Đồng phục nhóm nhảy màu vàng sẽ thể hiện sự tươi tắn và nồng nhiệt của tuổi trẻ. Và nếu bạn yêu thích sự cá tính thì hãy lựa chọn ngay gam màu đen để tập thể thoả sức thể hiện sự cool ngầu của mình nhé!

Bên cạnh đó, nếu không may màu sắc đồng phục nhóm của bạn có sự trùng lặp với tập thể khác, thì cũng đừng lo lắng. Bởi lúc này các thông tin trên áo như tên nhóm, logo, slogan hay tên các thành viên sẽ là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa bạn và các team khác. Sẽ vô cùng ấn tượng nếu tên nhóm bạn được thể hiện thông qua logo hay câu slogan mạnh mẽ và độc đáo của riêng tập thể.

Lựa chọn Tân Phạm Gia cho thiết kế đồng phục tiếp theo của bạn

Tân Phạm Gia là đơn vị may đồng phục nhóm nhảy chất lượng và có uy tín tại TPHCM. Cùng với sự am hiểu về thị hiếu khách hàng và khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén trong ngành công nghiệp may mặc. Từng sản phẩm được thiết kế và làm ra là kết tinh của hơn 20 năm không ngừng tham khảo và phát triển. Với mục tiêu kinh doanh lấy sự hài lòng của khách hàng làm đòn bẩy nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Tân Phạm Gia cam kết sẽ mang đến quý khách một trải nghiệm về dịch vụ chuyên nghiệp và chu toàn. 

Qua bài viết trên, Tân Phạm Gia mong rằng đã cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn và phối hợp để quyết định mẫu đồng phục phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu vẫn cần thêm thông tin, hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí cho mẫu thiết kế đồng phục nhóm nhảy phong cách và ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Rate this post