Áo Thun Đồng Phục Nhà Hàng

Ngành dịch vụ nhà hàng là lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng nhưng cũng rất cạnh tranh. Do đó, bên cạnh việc cải thiện chất lượng dịch vụ, áo thun đồng phục nhà hàng cũng cần được chú trọng cẩn thận. Biết được tầm quan trọng của vấn đề, Tân Phạm Gia đã tổng hợp các mẫu thiết kế độc đáo của đồng phục nhà hàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Đồng Phục Nhà Hàng

4 mẫu áo thun đồng phục nhà hàng thời thượng 

Mỗi mẫu áo thun đồng phục nhà hàng lại thể hiện ý nghĩa riêng. Nó góp phần làm nổi bật hình ảnh chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên nhà hàng. Từ đó, gây ấn tượng sâu đậm đối với thực khách. Vì vậy, việc lựa chọn áo thun đồng phục phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo 5 mẫu áo đồng phục nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay: 

Xem thêm: Mẫu Đồng Phục Bếp Nhà Hàng

Thanh lịch cùng áo đồng phục màu xanh đen

Ý nghĩa áo thun đồng phục nhà hàng màu xanh đen là sự tin cậy, trách nhiệm, tận tụy và trung thành. Nó rất phù hợp với tông màu cổ điển tại các nhà hàng mang phong cách Châu Âu. Dường như khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục xanh đen, bạn sẽ dễ dàng có được sự tin cậy từ khách hàng. Không những vậy, nó vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, màu sắc này còn có khả năng làm dịu mắt, tạo cảm giác dễ chịu trong những ngày hè oi bức.

Áo thun đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng

Áo thun đồng phục nhà hàng màu đỏ trẻ trung 

Màu đỏ là một trong những màu sắc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng cao cấp. Màu đỏ mang nhiều ý nghĩa tích cực, thể hiện đam mê và tràn đầy năng lượng. Khi nhìn vào, thực khách sẽ ngay lập tức cảm thấy phấn chấn và hào hứng hơn. Hơn nữa, gam màu này còn gợi lên cảm giác thèm ăn, kích thích mong muốn được thưởng thức món ngon. 

Một ví dụ cụ thể về việc ứng dụng màu đỏ trong đồng phục ngành F&B là chuỗi đồ ăn nhanh KFC và Lotteria. Bên cạnh đó, còn có các tên tuổi lớn khác như: Cocacola, Pizza Hut,… Nó sẽ truyền cho người sử dụng cũng như nhân viên sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. 

Xem thêm: Áo Phông Đồng Phục Nhà Hàng

Áo thun đồng phục màu vàng bắt mắt  

Nhắc đến màu vàng là nhắc đến sự tích cực, lạc quan và nhiệt  tình. Cũng bởi màu sắc này khá tươi sáng, mang đến cho người đối diện cảm giác hân hoan, tràn đầy sức sống. Tùy từng gam màu vàng khác nhau, mà ý nghĩa của chiếc áo thun đồng phục nhà hàng thêm thắt nhất định. Màu vàng cũng rất nổi bật, giúp bày tỏ những thông điệp của nhà hàng. Không những vậy, nó còn dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Áo thun đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng

Giản dị cùng đồng phục nhà hàng màu trắng

So với những màu sắc trên, màu trắng lại khá đơn giản. Tuy nhiên, nó mang lại cho thực khách cảm giác sạch sẽ, lịch thiệp, sang trọng và bắt mắt. Đây chính là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí xây dựng một nhà hàng cao cấp, chuyên nghiệp. Màu trắng thường được sử dụng trong màu đồng phục nhân viên phục vụ, đầu bếp, nhân viên thu ngân,… 

Cần lưu ý gì khi đặt may áo thun đồng phục nhà hàng

Áo thun đồng phục có lẽ đã quá quen thuộc với các nhà hàng lớn. Tuy nhiên, làm sao để may được mẫu đồng phục thoải mái, chất lượng tốt lại không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt tâm lý của khách hàng, Tân Phạm Gia giới thiệu đến bạn 5 tiêu chí quan trọng trong đặt may đồng phục sau: 

Lựa chọn chất liệu vải may áo thun thoải mái  

Ngày nay, có rất nhiều các chất liệu vải khác nhau cho bạn tham khảo, tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu. Mỗi loại vải đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng kiểu đồng phục. Chẳng hạn, nếu muốn may đồng phục cho nhân viên phục vụ, bạn nên chọn những mẫu vải co giãn tốt, thoáng mát. Nó có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc trong quá trình hoạt động. 

Áo thun đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng

Chẳng hạn như: Vải cotton, thun lạnh, vải mè, vải thun cá sấu,… Ngược lại, áo thun đồng phục nhà hàng cho đầu bếp cần chất liệu dày dặn hơn. Cũng bởi nó cần phải chống lửa, chịu được nhiệt cao khi nấu nướng,… 

Chọn đúng kích cỡ áo đồng phục  

Một số nhà hàng chưa có kinh nghiệm đặt đồng phục thường sẽ chọn một size duy nhất cho toàn bộ nhân viên. Đây là sự lựa chọn sai lầm! Bởi mỗi người đều có một hình thể khác nhau. Do đó, việc mặc chung một size sẽ dẫn đến tình trạng quá dài, quá rộng hoặc quá ngắn, quá chật. Nó khiến bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để đổi trả, may lại,… 

Vì vậy, giải pháp tốt nhất chính là thống nhất với xưởng may về bảng size chi tiết. Bao gồm: chiều dài, rộng, cao, số cân nặng, số vòng eo,… cho nhân viên lựa chọn. Mặc đúng kích thước áo giúp chiếc áo đứng form hơn, đẹp hơn, bạn cũng cảm thấy tự tin, thoải mái hơn. 

Tham khảo kỹ về thời gian đặt may áo đồng phục 

Việc tính toán thời gian đặt hàng là rất cần thiết, đặc biệt là may áo thun đồng phục nhà hàng với số lượng lớn. Nếu cần đặt áo cho các sự kiện quan trọng, bạn nên chuẩn bị từ ít nhất 1 – 2 tháng trước để mọi thứ được chỉn chu. Đồng thời, cần phải trừ hao thời gian giao hàng, thanh toán, hoặc xử lý các đơn áo bị lỗi,… Bạn cũng nên thống nhất với đơn vị sản xuất để chủ động hơn trong việc theo dõi tiến độ của đơn hàng. 

Áo thun đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng

May áo thun đồng phục nhà hàng tại các cơ sở uy tín 

Nhiều người thường đặt tiêu chí tiền bạc lên hàng đầu. Từ đó, có xu hướng chọn các nhà may có giá thành rẻ. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp không đủ uy tín sẽ dẫn đến những rủi ro rất lớn về sau. 

Đầu tiên, nhà cung cấp không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ không xử lý tốt các vấn đề phát sinh. Trong các trường hợp áo may bị lỗi, sai màu,… xưởng may áo sẽ khó có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Từ đó, dẫn đến tình trạng chậm trễ tiến độ giao hàng, gây tốn thời gian và tiền bạc của khách hàng. 

Áo thun đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng

Hơn nữa, xưởng may không uy tín có thể nhập nhằng trong việc xử lý các hợp đồng liên quan đến vấn đề thanh toán. Mục đích của hành vi này là nhằm trục lợi cho bản thân. Các nhà cung cấp có thể đưa ra các điều khoản vô lý để có thêm tiền phát sinh không nằm trong kế hoạch ban đầu. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn nên lưu ý lựa chọn xưởng may uy tín ngay từ đầu. 

May áo thun đồng phục nhà hàng – Đến ngay Tân Phạm Gia! 

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu đặt may đồng phục ngày càng nhiều, kéo theo số lượng xưởng may tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ khó lựa chọn được một xưởng may uy tín, chất lượng.

Để giảm thiểu những rủi ro gặp phải trong quá trình đặt may đồng phục chất lượng, bạn có thể tham khảo Tân Phạm Gia. Tân Phạm Gia tự hào là nhà cung cấp đồng phục lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Áo thun đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng

Công ty luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Vì vậy, với hơn 20 năm kinh nghiệm, Tân Phạm Gia đã trở thành đối tác quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn. Hơn nữa, mẫu mã đồng phục tại đây cũng vô cùng phong phú, bắt kịp với xu hướng mới nhất. Đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, sẵn sàng tư vấn 24/7 cho khách hàng để chọn được mẫu áo ưng ý nhất. 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được về 4 mẫu áo thun đồng phục nhà hàng thịnh hành nhất hiện nay. Hãy nhanh tay liên hệ ngay cho Tân Phạm Gia để được tư vấn giải pháp đồng phục trọn gói, chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Rate this post