Áo Đồng Phục Khách Sạn

Ngoài tác phong và sự chuyên nghiệp thì áo đồng phục khách sạn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng cho khách hàng. Sử dụng đồng phục mang đến sức hút, sự độc đáo, đồng thời giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn một cách hiệu quả. Cùng Tân Phạm Gia tìm hiểu ngay các mẫu đồng phục khách sạn thanh lịch được ưa chuộng nhất năm 2024 nhé.

Xem thêm: Đồng phục Khách Sạn

Các mẫu áo đồng phục khách sạn đẹp, thanh lịch 

Áo vest đồng phục khách sạn cách điệu

Áo vest cách điệu là mẫu đồng phục khách sạn mang đến cảm chuyên nghiệp dành cho cấp quản lý. Áo được thiết kế với form ôm làm nổi bật đường nét cơ thể với các đường cắt may và chi tiết tinh tế. Mẫu áo đồng phục này thường được với may hai lớp: lớp lót lụa mềm mại bên trong và lớp bên ngoài đứng form như kaki thun, wool, cashmere… Điểm nhấn của set đồ này chính là thiết kế có phần cách điệu ở vạt trước áo, mang lại vẻ thời trang, cuốn hút, vừa lịch sự và sang trọng cho người mặc.

Xem thêm: Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Set áo đồng phục khách sạn – sơ mi + quần + tạp dề

Nếu quý khách đang tìm kiếm mẫu đồng phục khách sạn đẹp, thanh lịch cho nhân viên thì set sơ mi với quần tây và tạp dề chính là gợi ý hoàn hảo. Bộ đồng phục này tạo ấn tượng bởi thiết kế quần dài dáng ôm, sơ mi ngắn tay phối sọc dọc tạo nên sự thanh lịch và trẻ trung. Ngoài ra, mẫu này còn được trang bị thêm 1 chiếc tạp dề có dây thắt cùng màu với áo quần càng khiến bộ đồng phục trở nên ấn tượng hài hòa hơn.

Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Set đồng phục khách sạn sơ mi cổ tàu + quần

Set đồng phục khách sạn sơ mi cổ tàu kết hợp cùng quần dài là mẫu đồng phục buồng phòng tinh tế giúp bạn tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng. Mẫu này được thiết kế khá đơn giản với sơ mi, quần dài và điểm nhấn là phần cổ tàu, phối viền dọc theo khuy áo đầy cuốn hút. Để phù hợp với tính chất công việc, áo sẽ được thiết kế với form rộng tạo sự thoải mái, thoáng mát nhưng không kém phần trẻ trung,lịch sự. 

Áo đồng phục bếp phong cách châu Âu

Mẫu đồng phục khách sạn dành cho nhân viên bếp phong cách châu Âu là gợi ý hoàn hảo cho các khách sạn, nhà hàng. Set đồ này thường được thiết kế với gam màu thanh lịch, cổ tàu cùng hai hàng cúc lớn giúp người mặc trông trẻ trung và cuốn hút hơn. Item được kết hợp thêm mũ ngắn hoặc tròn hình ống phối với tạp dề sẽ tạo nên vẻ ngoài tuyệt vời cho bộ phận bếp.

Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Set đồng phục vest – chân váy nữ thanh lịch

Item áo đồng phục khách sạn gồm vest và chân váy là mẫu áo vô cùng phù hợp với nữ quản lý khách sạn. Trang phục được thiết kế thanh lịch gồm áo vest form ôm kết hợp cùng chân váy ôm sẽ giúp tôn lên các đường nét cơ thể người mặc. Điểm nổi bật của mẫu áo này là phần gấu áo cách điệu hai tầng, mang đến sự trẻ trung, hiện đại và hợp thời trang. Ngoài ra, người mặc còn có thể mix bộ đồ này với sơ mi có nơ cổ bên trong để tăng thêm phần tinh tế.

Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Tầm quan trọng của áo đồng phục khách sạn

Đối với khách sạn

  • Xây dựng hình ảnh của khách sạn: Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì bộ áo đồng phục khách sạn với dấu ấn riêng mới là chiến lược truyền thông lâu dài. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả cao khi xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng.
  • Tạo sự chuyên nghiệp: Đồng phục khách sạn giúp tạo nên ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi biết họ đang được phục vụ bởi những nhân viên mặc đồng phục sạch sẽ, gọn gàng.
  • Giúp tăng độ nhận diện khách sạn: Sử dụng đồng phục là cách hiệu quả để nhận dạng nhân viên và thương hiệu của khách sạn, nhà hàng. Điều này cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ từ các nhân viên. 
Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Đối với nhân viên

  • Thể hiện sự thống nhất: Việc để các nhân viên ăn mặc thống nhất theo một phong cách, tạo nên vẻ thẩm mỹ và tính bộ. Từ đó, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung được concept và có ấn tượng tích cực về khách sạn.
  • Nâng cao tính đoàn kết: Đồng phục khách sạn khuyến khích tạo nên sự giao tiếp giữa các nhân viên. Khi tất cả mọi người cùng mặc một kiểu trang phục, họ sẽ cảm thấy là một phần của đội nhóm, giúp cải thiện hiệu suất và tương tác làm việc.
  • Giúp nhân viên tự tin, thoải mái: Áo đồng phục khách sạn được làm từ các chất liệu cao cấp, được cắt may vừa vặn, phẳng phiu tạo cảm giác tự tin, thoải mái cho các nhân viên.
Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Đối với khách hàng

  • Nhận diện thương hiệu: Áo đồng phục khách sạn thường được thiết kế có tên logo và màu sắc thương hiệu, giúp tạo ấn tượng đồng nhất về thương hiệu cho khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu của bạn khi nhìn thấy đồng phục nhân viên.
  • Tăng trải nghiệm cho khách hàng: Mặc đồng phục giúp khách hàng dễ dàng nhận ra nhân viên khách sạn, được tiếp cận dịch vụ và giải đáp thắc mắc nhanh chóng hơn. Áo đồng phục đẹp mắt cùng với phong cách phục vụ chu đáo sẽ tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Kinh nghiệm may áo đồng phục khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Chọn chất liệu áo đồng phục khách sạn

Nên chọn chất liệu may đồng phục khách sạn thoáng khí, dễ chịu và thích hợp với môi trường làm việc của từng nhân viên. Ngoài ra, khi may đồng phục quý khách cũng nên lựa chọn các chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Điều này sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong suốt quá trình làm việc. 

Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Chọn thiết kế áo đồng phục khách sạn

Đồng phục khách sạn phải được thiết kế phù hợp với phong cách bày trí của khách sạn. Các khách sạn phong cách Châu Âu, Nhật Bản, Trung Hoa hay Thuần Việt đều nên được thiết kế riêng, mang đậm bản sắc văn hóa riêng biệt.

Chọn size áo đồng phục khách sạn

Áo đồng phục khách sạn nên được may đúng size để tôn được vóc dáng của nhân viên đồng thời tạo sự thoải mái, tự tin trong quá trình làm việc. Đặc biệt là đối với những set đồng phục như vest hoặc áo dài, cần được may đo cẩn thận, phù hợp với dáng người của từng nhân viên.

Áo đồng phục khách sạn
Áo đồng phục khách sạn

Chốt giá tiền đặt may

Sau khi chọn được mẫu thiết kế, chất liệu vải, màu sắc thì giá cả luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Nếu quý khách cần đặt số lượng lớn thì giá cả sẽ rẻ hơn, do đó quý khách nên cân nhắc số lượng khi đặt may mẫu đồng phục.

Tân Phạm Gia – địa chỉ may áo đồng phục khách sạn chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, Tân Phạm Gia là một trong các địa chỉ uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực may mặc, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và hợp tác. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục khách sạn cho nhân viên. Các sản phẩm đồng phục của Tân Phạm Gia luôn được sản xuất với chất lượng và kiểu dáng mẫu mã chất lượng nhất. Sản phẩm đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng trên thị trường. 

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Tân Phạm Gia:

  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, tư vấn, giao nhận nhanh chóng, tận tâm.
  • Có thể sản xuất hàng hóa với số lượng lớn, sản xuất được nhiều loại vải với yêu cầu khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ và trang thiết bị máy móc tiên tiến trong sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi được giao đến tay khách hàng.
  • Giá cả hợp lý với nhiều mức giá khác nhau tùy theo số lượng và chất liệu, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Cung cấp chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tận tâm.

Bài viết trên là toàn bộ các thông tin hữu ích về áo đồng phục khách sạn mà quý khách có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết trên của Tân Phạm Gia, quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu đồng phục phù hợp. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt may đồng phục, đừng ngần ngại liên hệ với qua số Hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

Rate this post