Đồng Phục Khách Sạn 5 Sao

Trong bối cảnh thị trường cạnh khốc liệt, để giữ vững chỗ đứng trên thị trường cũng như cải thiện doanh số, các khách sạn cần chuyên nghiệp mô hình kinh doanh của mình. Việc may đồng phục là cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Cùng Tân Phạm Gia tham khảo ngay 5+ mẫu đồng phục khách sạn 5 sao để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý ngay nhé.

Xem thêm: May Đồng Phục Khách Sạn

Các mẫu đồng phục khách sạn 5 sao đẹp nhất hiện nay

Mẫu đồng phục quản lý khách sạn

Đồng phục khách sạn 5 sao dành cho cấp quản lý thường được thiết kế mang tính sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Đa số các mẫu đồng phục quản lý khách sạn 5 sao sẽ gồm: sơ mi trắng, quần tây, vest,… Chúng thường may với chất vải cao cấp, có độ bền tốt. Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm tính thời trang, sang trọng cho set đồ, bạn có thể thêm các phụ kiện như: cà vạt, huy hiệu, nơ,… Điều này giúp tạo nên sự thống nhất về diện mạo cho hệ thống khách sạn 5 sao của bạn.

Xem thêm: Áo Đồng Phục Khách Sạn

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Đồng phục lễ tân khách sạn

Đồng phục 5 sao dành cho lễ tân sẽ được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự. Đồng phục lễ tân 5 sao thường sẽ gồm áo sơ mi, váy hoặc quần áo truyền thống kèm theo vest, tùy theo concept mà khách sạn muốn xây dựng. Mẫu đồng phục lễ tân này sẽ được trang trí thêm cà vạt, nơ hoặc huy hiệu để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, để nhân viên có thể thoải mái và linh hoạt trong công việc, đồng phục lễ tân thường sẽ được may từ các chất liệu cao cấp, thoáng mát,…

Xem thêm: Đồng Phục Khách Sạn Màu Xanh Lá

Mẫu đồng phục bộ phận Bellman

Trong lĩnh vực khách sạn, bellman là giữ nhiệm vụ phục vụ tại sảnh, là người đầu tiên tiếp xúc khách hàng. Do đó việc may đồng phục khách sạn 5 sao cho cho vị trí này là điều vô cùng cần thiết. Thông thường, đồng phục Bellman sẽ được thiết kế gồm áo cổ trụ và quần dài với điểm nhấn là đường viền màu vàng nổi bật hay hàng nút to bản, sang trọng.

Đồng phục khách sạn của nhân viên buồng phòng, phục vụ

Đồng phục 5 sao dành cho bộ phận phục vụ thường là áo sơ mi trắng, quần tây hoặc chân váy đen. Với thiết kế áo sơ mi thanh lịch, đơn giản kết hợp cùng một số hoa văn, họa tiết nhỏ làm tăng tính thẩm mỹ, đẹp mắt. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ chuyên nghiệp và sang trọng, các khách sạn 5 sao thường sẽ cho nhân viên đeo thêm nơ nhỏ hoặc cà vạt. Đồng thời, trên áo sẽ in hoặc thêu logo của thương hiệu để tăng tính nhận diện thương hiệu cho khách sạn.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Đồng phục bếp khách sạn 5 sao

Đồng phục khách sạn 5 sao cho bộ phận bếp thường sẽ gồm: áo khoác, quần tây, mũ bếp được may với chất liệu vải thoáng mát, thoáng khí. Điều này sẽ giúp các nhân viên cảm thấy thoải trong suốt quá trình làm việc trong môi trường nóng bức như bếp ăn.

Tầm quan trọng của việc mặc đồng phục khách sạn 5 sao?

Đồng phục xây dựng dấu ấn thương hiệu

Nhân viên mặc đồng phục 5 sao đến những nơi công cộng sẽ giúp ích trong việc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, ít tốn kém nhất. Ngoài ra, đồng phục còn giúp khách sạn thu hút được ánh nhìn giữa đám đông và người qua đường.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Đồng phục giúp xây dựng sự chuyên nghiệp cho khách sạn

Đồng phục khách sạn 5 sao giúp tạo nên ấn tượng chuyên nghiệp cho khách sạn trong mắt khách hàng. Việc được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thống nhất về trang phục, gọn gàng, sạch đẹp sẽ khiến khách hàng của bạn thấy yên tâm hơn. Điều đó góp phần tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.

Đồng phục gia tăng nhận diện thương hiệu cho khách sạn

Đồng phục được xem là một yếu tố xây dựng nên thương hiệu cho khách sạn. Màu sắc, kiểu dáng đặc trưng, logo trên áo đồng phục giúp khách sạn tạo được hình ảnh riêng biệt so với các nhà hàng khách. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến khách sạn thông qua bộ đồng phục của nhân viên.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Thể hiện nét đẹp đặc trưng, chuẩn mực

Đồng phục khách sạn 5 sao giúp tạo nên vẻ đẹp thống nhất, chuyên nghiệp và chỉn chu cho toàn bộ khách sạn. Các nhân viên của từng bộ phận trong khách sạn tuy không mặc cùng một mẫu đồng phục. Nhưng giữa chúng luôn có sự tương đồng về logo, slogan hay bộ nhận diện thương hiệu của khách sạn. 

Tăng tự tính chuyên nghiệp, tự tin cho nhân viên

Đây là một trong những lý do mà đồng phục khách sạn trở nên quan trọng trong việc kinh doanh khách sạn. Thực tế, việc mặc áo đồng phục sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín và chỉn chu cho khách sạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Các tiêu chí đánh giá đồng phục khách sạn 5 sao

Phù hợp với phong cách của khách sạn 5 sao

Mỗi khách sạn sẽ có những yêu cầu về đồng phục riêng. Mẫu đồng phục khách sạn 5 sao phải có thiết kế phù hợp với định hướng phong cách và hình ảnh của khách sạn. Những khách sạn phong cách châu Âu thường chọn đồng phục là vest, sơ mi và quần tây gọn gàng, sang trọng. Trong khi đó, các khách sạn Việt lại chọn trang phục truyền thống để thể hiện nét đẹp văn hóa và sự thanh lịch.

Phù hợp với các bộ phận

Đồng phục khách sạn của các nhân viên phải được thiết kế sao cho phù hợp với vị trí công việc của họ. Ví dụ, nhân viên lễ tân khách sạn có thể mặc vest, áo sơ mi, còn nhân viên phục vụ có thể mặc áo đồng phục là áo thun với logo thương hiệu.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Đúng form và đúng size

Để phát huy tối đa công dụng của đồng phục khách sạn 5 sao, khi đặt may quý khách nên đo chuẩn size của từng người. Ngoài ra, mỗi bộ phận sẽ có chức năng và công việc khác nhau, nên việc may đúng form vô cùng quan trọng. Với nhân viên tạp vụ hoặc phục vụ, yêu cầu form áo rộng để người mặc có thể thoải mái khi làm việc. Còn với lễ tân, nên may đồng phục vừa vặn với dáng người để để tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

Phụ kiện phù hợp

Đồng phục khách sạn 5 sao thường sẽ được kết hợp mặc cùng các phụ kiện như: nơ, cà vạt, nón,… Tùy theo vị trí cụ thể của từng bộ phận. Điều này vừa tạo nên sự chuyên nghiệp vừa giúp tôn lên sự riêng biệt cho các khách sạn sang trọng.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Chất liệu vải đẹp, ít nhăn

Các mẫu đồng phục khách sạn 5 sao phải có thiết kế tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Quý khách nên chọn các chất liệu vải cao cấp như lụa, cotton,… để mang đến vẻ đẹp trang trọng và đẳng cấp cho khách sạn. 

Kiểu dáng thanh lịch

Chỉn chu, thanh lịch là 2 tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn mẫu thiết kế đồng phục khách sạn 5 sao. Các gam màu được chuộng để may đồng phục là những màu trung tính như: đen, trắng, hoặc xám, xanh,…để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và lịch lãm.

Đồng phục khách sạn 5 sao
Đồng phục khách sạn 5 sao

Màu sắc trang nhã, đúng với màu sắc thương hiệu

Mỗi khách sạn đều có phong cách riêng, góp phần tạo nên sự khác biệt và thu được sự chú ý của khách hàng. Do đó, quý khách cần lưu ý lựa chọn màu sắc khi may đồng phục khách sạn 5 sao đúng với màu sắc thương hiệu của mình

Tân Phạm Gia – địa chỉ đặt may đồng phục khách sạn 5 sao chất lượng

Hiện nay, Tân Phạm Gia là một trong các địa chỉ uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực may mặc, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và hợp tác. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu đặt may đồng phục khách sạn cho nhân viên. Các sản phẩm đồng phục của Tân Phạm Gia luôn được sản xuất với chất lượng và kiểu dáng mẫu mã chất lượng nhất, đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng trên thị trường. 

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Tân Phạm Gia:

  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, tư vấn, giao nhận nhanh chóng, tận tâm.
  • Có thể sản xuất hàng hóa với số lượng lớn, sản xuất được nhiều loại vải với yêu cầu khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ và trang thiết bị máy móc tiên tiến trong sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi được giao đến tay khách hàng.
  • Giá cả hợp lý với nhiều mức giá khác nhau tùy theo số lượng và chất liệu, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Cung cấp chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tận tâm.

Bài viết trên là toàn bộ các thông tin hữu ích về đồng phục khách sạn 5 sao mà quý khách có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết trên của Tân Phạm Gia, quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu đồng phục phù hợp. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt may đồng phục, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

Rate this post