Đồng Phục Công Ty Du Lịch

Có nhiều mẫu đồng phục công ty du lịch được tung ra thị trường hè 2024 này. Đồng phục cho du lịch cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng về chất vải để có sự thoải mái tối đa. Đồng thời, bạn cũng cần phải chọn kiểu dáng phù hợp để có những hình ảnh truyền thông đẹp mắt. Tham khảo các mẫu đồng phục du lịch công ty chất lượng cao từ Tân Phạm Gia sau đây để có thêm sự lựa chọn nhé. 

Xem thêm: Đồng Phục Du Lịch

Top 5 mẫu đồng phục công ty du lịch ấn tượng

Khi chọn đồng phục du lịch thì bạn có vô vàn sự lựa chọn mẫu mã trên thị trường. Tuy nhiên, có 5 mẫu đồng phục công ty du lịch dễ dàng để lại ấn tượng mạnh đang được ưa chuộng nhất sau đây.

Áo polo in logo và thương hiệu 

Áo polo là mẫu áo có thiết kế cổ bẻ mang lại cảm giác tối giản, lịch sự. Đặc biệt hơn, áo polo thường dễ phối với quần và phụ kiện trong các chuyến du lịch. Các công ty hiện nay cũng có khuynh hướng chọn áo polo đồng phục và in logo trước hoặc sau áo. Mẫu này không chỉ giúp có những hình ảnh truyền thông thương hiệu đẹp mắt mà còn giúp mọi người thoải mái chơi các trò chơi thể lực.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Áo khoác đồng phục 

Áo khoác đồng phục cũng là mẫu áo được nhiều người lựa chọn làm đồng phục công ty. Đặc biệt là những nhân viên có vị trí đặc thù ở nhà máy hay cần di chuyển nhiều bên ngoài. Có nhiều công ty cũng lựa chọn áo khoác để làm đồng phục cho những chuyến đi. Áo khoác gió giúp chống nắng trong thời tiết nắng nóng. Mọi người có thể thoải mái di chuyển trong chuyến du lịch mà vẫn dễ dàng nhận ra nhau trong đám đông. Áo khoác này cũng có thể sử dụng cho những chuyến đi chơi vào mùa se lạnh giúp gắn kết tình cảm của nhân viên trong công ty.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Áo thun in logo công ty 

Áo thun in logo công ty dường như là sự lựa chọn phổ biến nhất trong nhiều hoạt động du lịch. Chi phí để may áo thun thường không cao bằng may áo sơ mi hay áo polo nên giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Áo thun cũng thường được làm từ những chất vải thoáng mát như cotton hay polyester nên mang lại sự thoải mái trong suốt hành trình. 

Áo sơ mi đồng phục 

Áo sơ mi đồng phục công ty du lịch cũng là phương án được nhiều công ty lựa chọn cho chuyến du lịch. Sơ mi mang lại cảm giác chuyên nghiệp, chỉn chu nhưng sẽ hạn chế trong các hoạt động thể lực. Với những chuyến đi du lịch mang ý nghĩa nghỉ dưỡng, gắn kết tâm hồn thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho cán bộ nhân viên.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Váy đồng phục 

Váy đồng phục thường được lựa chọn nhiều dành cho các team du lịch toàn là nữ. Với các công ty, có thể sẽ cân đối mẫu mã giữa váy đồng phục của nữ và áo đồng phục của nam. Sự kết hợp hài hòa giữa những bộ váy thướt tha và những mẫu áo polo nam đẹp mắt sẽ cho ra những ấn phẩm truyền thông thương hiệu cực kỳ bắt mắt.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Vải may đồng phục công ty du lịch

Có nhiều loại vải được sử dụng để may đồng phục công ty du lịch hiện nay. Bạn có thể xem thêm đặc điểm của một số loại vải sau đây để chọn chất liệu phù hợp cho đồng phục công ty bạn sắp tới nhé!

Vải Linen

Vải linen là một loại vải được làm từ sợi của thân cây lanh. Đây là một chất liệu tự nhiên, an toàn cho da, và có độ bền cao. Vải linen có khả năng thấm hút mồ hôi và giải phóng hơi nước, giúp bề mặt quần áo luôn khô ráo và thoáng mát. 

Vải lanh không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường. Với độ bền từ 5,5 đến 6,5 gm/den, vải linen thích hợp cho các sản phẩm thời trang dùng trong thời gian dài. Linen là chất liệu nhẹ, mềm mát và có khả năng chịu nhiệt tốt. Do tính chất tự nhiên và không co giãn nhiều, vải linen có thể bị rách hoặc biến dạng khi sử dụng không cẩn thận.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Vải Lacoste

Vải Lacoste hay còn được gọi là vải thun cá sấu, là một loại vải có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Lacoste. Đây là một trong những loại vải được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp. 

Thành phần chính của vải Lacoste là sợi cotton dệt từ bông tự nhiên. Loại sợi bông này có khả năng thấm hút và co giãn tốt. Do đó, khi mặc các sản phẩm từ vải Lacoste, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát, và không bị bí bách giống nhiều loại vải khác trên thị trường. 

Với thành phần 100% sợi bông cotton, vải Lacoste sở hữu những ưu điểm nổi bật như thấm hút tốt, co giãn tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, do kiểu dệt mắt vài hình thoi 2 lớp, khả năng thoáng khí của vải hơi kém so với cotton. Vải Lacoste mặc lên có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và thông thoáng nên rất phù hợp để làm đồng phục du lịch.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Vải cotton

Vải cotton là một loại sợi vải tự nhiên được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông. Vải cotton có độ bền tốt, đa dạng và phù hợp cho nhiều loại sản phẩm. Vải cotton thấm hút mồ hôi và giúp cơ thể thoáng mát. Vải cotton giữ ấm tốt trong môi trường lạnh. Vải cotton có khả năng thông thoáng, giúp người mặc cảm thấy thoải mái. 

Vải lụa

Vải lụa là một loại vải mỏng, mịn, được dệt từ các sợi tơ tự nhiên. Vải lụa có bề mặt mịn màng, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da. Vải lụa có khả năng hút ẩm tốt, giúp cơ thể luôn khô ráo và thoáng mát. Mặc dù mỏng nhẹ, vải lụa vẫn giữ được tính chất chịu nóng, phù hợp cho mùa hè. Vải lụa phản chiếu ánh sáng tự nhiên rạng ngời, tạo vẻ sang trọng. 

Vải Bamboo

Vải Bamboo là một loại vải được tạo ra từ sợi của cây tre bamboo. Vải bamboo có cấu trúc sợi nhỏ li ti, giúp nó mềm mại và thoải mái khi tiếp xúc với da. Khả năng thấm hút và thoát mồ hôi của vải bamboo rất tốt, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Vải bamboo được chiết xuất từ sợi tre, nguồn gốc thiên nhiên và quy trình sản xuất khép kín. Điều này làm cho nó an toàn cho da và phù hợp với mọi loại da, ngay cả với trẻ em. 

Các tiêu chí khi lựa chọn đơn vị may đồng phục công ty du lịch

Chọn đơn vị may đồng phục công ty du lịch chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Có nhiều tiêu chí bạn cần cân đối trước khi chọn đơn vị may đồng phục. Sau đây là một số chia sẻ từ Tân Phạm Gia để bạn có thể chủ động cân đối và ra quyết định. 

Giá may đồng phục hợp lý

Giá cả là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi quyết định mua hàng. Hãy ưu tiên lựa chọn những đơn vị có giá may phù hợp với ngân sách mà công ty có thể chi trả. Tuy nhiên, yếu tố giá cả cần phải được cân đối cùng với yếu tố chất lượng thì mới có thể đảm bảo có được sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đơn vị may có sở vật chất hiện đại

Đơn vị may uy tín luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn những đơn vị may có cơ sở vật chất hiện đại. Máy móc hiện đại thì chất lượng sản phẩm ngày càng cao. 

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Đơn vị may uy tín

Đơn vị may uy tín là đơn vị may đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đồng thời, đơn vị đó cần được đánh giá cao từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hãy tham khảo kỹ từ những người bạn từng sử dụng dịch vụ và trên các diễn đàn để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Công ty may có năng lực may được số lượng lớn

May đồng phục công ty du lịch thường sẽ cần số lượng lớn. Vì vậy, đơn vị may cần phải đáp ứng được cơ sở vật chất để may số lượng lớn. Công xưởng rộng lớn, máy móc hiện đại sẽ giúp rút ngắn thời gian may và giúp công ty chủ động cho các kế hoạch du lịch sắp tới.

Đồng phục công ty du lịch
Đồng phục công ty du lịch

Tân Phạm Gia – Chuyên may đồng phục chất lượng cao

Tân Phạm Gia được biết đến là một trong những đơn vị may đồng phục công ty du lịch lâu đời trên thị trường. Công ty đã có hơn 20 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và may đồng phục. Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, công ty tự tin là đối tác hàng đầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong nước. 

Đến với Tân Phạm Gia, quý khách hàng sẽ luôn được tư vấn kỹ lưỡng từ nhân sự có chuyên môn. Đồng thời, công ty cũng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi nhất. Với hệ thống nhà xưởng rộng hơn 2000m2 và công nghệ hiện đại, Tân Phạm Gia cam kết mang đến cho khách hàng những sự sản phẩm chất lượng hoàn hảo trong thời gian nhanh chóng. 

Trên đây là tổng hợp những nội dung cơ bản về các mẫu đồng phục công ty du lịch hot nhất hiện nay. Để có được những mẫu đồng phục ưng ý nhất, hãy liên hệ ngay với Tân Phạm Gia để được tư vấn kỹ lưỡng miễn phí bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Rate this post