Đồng Phục Các Ngân Hàng

Đồng phục các ngân hàng luôn yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, ý nghĩa nhằm xây dựng diện mạo chuyên nghiệp, đáng tin cậy với khách hàng. Đồng thời, đồng phục còn góp phần tạo dựng sự uy tín và mang giá trị truyền thông cao. Cùng Tân Phạm Gia khám phá các mẫu đồng phục ngân hàng đẹp nhất 2024 ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đồng phục ngân hàng trang nhã, lịch thiệp được yêu thích nhất 2024

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Đồng phục các ngân hàng được nhiều người biết đến nhiều nhất không thể thiếu đồng phục của Vietcombank. Đây là bộ đồng phục có thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt với kiểu dáng đa dạng và dùng gam xanh lá làm màu chủ đạo. Đồng phục tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, dễ chịu, đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp và mang dấu ấn riêng cho từng ngân hàng.

Xem thêm: Đồng Phục Ngân Hàng Vietcombank

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Đồng phục ngân hàng Sacombank

Xếp hạng cao trong đồng phục các ngân hàng thanh lịch nhất 2024, áo đồng phục Sacombank được thiết kế khá trẻ trung, năng động mà vẫn sang trọng. Nữ nhân viên Sacombank sẽ mặc áo dài hoặc sơ mi màu cam, chân váy cùng vest đen.

Còn đồng phục nam nhân viên Sacombank sẽ là áo sơ mi màu trắng kết hợp cùng quần kaki đen phối cùng cà vạt màu cam đậm. Tổng thể đồng phục Sacombank sẽ tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu do màu sắc nổi bật và thiết kế thanh lịch.

Xem thêm: Đồng Phục Ngân Hàng Sacombank

Đồng phục ngân hàng Techcombank

Đồng phục Techcombank khá đơn giản với áo sơ mi, chân váy hoặc quần kaki và áo thun trẻ trung, lịch lãm và vô cùng dễ phối đồ. Dù là kiểu dáng nào thì bộ đồng phục luôn lấy đỏ hoặc hồng là gam chủ đạo, đúng với màu sắc thương hiệu. Tuy khá đơn giản nhưng đây cũng là một trong những mẫu đồng phục các ngân hàng được đánh giá là đẹp nhất bởi sự linh hoạt mà nó mang đến.

Xem thêm: Đồng Phục Váy Ngân Hàng Techcombank

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Đồng phục ngân hàng Vietinbank

Cũng như Sacombank, đồng phục Vietinbank cũng lấy khá đơn giản, thanh lịch làm hình ảnh đại diện cho ngân hàng của mình. Đồng phục ngân hàng gồm sơ mi xanh, cà vạt xanh đậm và quần tây đen, đơn giản mà vô cùng chỉn chu. Tổng thể outfit mang đến sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy cần có của một đơn vị hoạt động trong nghề giao dịch tiền tệ. 

Đồng phục ngân hàng BIDV

Trong bảng xếp hạng đồng phục các ngân hàng đẹp nhất, BIDV chiếm vị trí dẫn đầu với với kiểu dáng vô cùng đa dạng. Các mẫu đồng phục BIDV sẽ gồm áo thun, áo sơ mi, áo dài, áo vest phối cùng chân váy hoặc quần dài với logo thêu hoặc in trên ngực trái. Chính sự đa dạng trong phong cách và sự linh hoạt mà BIDV luôn có độ nhận diện vô cùng cao.

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Đồng phục ngân hàng ACB

Đồng phục ACB mang đến sự dịu dàng, sang trọng, thu hút ánh nhìn với mẫu váy liền xanh dương cổ tim phối thêm áo vest trắng bên ngoài và khăn lụa buộc nơ. Và sơ mi trắng, quần kaki đen kèm cà vạt xanh dương cho nam nhân viên. Đồng phục công sở ACB được đánh giá là một trong đồng phục các ngân hàng đẹp nhất tại Việt Nam.

Đồng phục ngân hàng MBbank

Nhắc đến đồng phục các ngân hàng hot nhất 2024 không thể không kể đến MBbank. Đồng phục được thiết kế với sắc xanh chủ đạo đặc trưng. Tùy theo tính chất, vị trí công việc và sự kiện mà đồng phục MB Bank với kiểu dáng phù hợp như: áo vest, sơ mi, áo thun,…

Đồng phục ngân hàng TPbank

TPBank cũng được xếp vào top các đồng phục các ngân hàng đẹp nhất hiện nay. Bộ đồng phục được cắt may với sắc tím ấn tượng và theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo sự kiện và vị trí công việc. Nữ nhân viên TPbank sẽ mặc váy liền màu tím với phần đai lưng màu cam làm điểm nhấn, vest trắng khoác ngoài. Còn nam nhân viên sẽ mạc áo sơ mi trắng, quần tây đen, cà vạt tím đơn giản, chỉn chu, cuốn hút.

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Đồng phục ngân hàng VIB

Đồng phục công sở VIB với thiết đẹp với sự kết hợp từ sắc trắng với xanh đậm và sắc cam nổi bật, độc đáo. Bộ đồng phục dành cho các nhân viên bao gồm: áo thun, sơ mi, áo vest, quần tây/chân váy, khăn lụa nơ cổ, cà vạt và giày tây. Đây cũng là một mẫu đồng phục tạo được ấn tượng tốt trong mắt hàng hiệu quả.

Đồng phục ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp Agribank cũng nằm trong top các mẫu đồng phục các ngân hàng đẹp nhất 2024. Đồng phục của ngân hàng này có màu đỏ truyền thống với áo vest đỏ, phần cổ áo đen – đỏ cách điệu mặc cùng sơ mi trắng đơn giản cùng quần tây hoặc chân váy đen. Đồng phục Agribank giúp các nhân viên có vẻ ngoài chỉn chu, đơn giản nhưng tận tâm và nhiệt huyết trong công việc.

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Tiêu chí lựa chọn đồng phục các ngân hàng đẹp, sang trọng

Màu sắc đồng phục phù hợp với từng ngân hàng

Một trong những tiêu chí để may đồng phục các ngân hàng tiêu chuẩn là màu sắc phải đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu. Sự động bộ này không chỉ tạo nên hình ảnh đẹp mà còn là cách để khách hàng gợi nhớ đến thương hiệu. Do đó, khi lựa chọn màu sắc cho đồng phục ngân hàng, doanh nghiệp nên sử dụng màu sắc từ quy chuẩn logo để tăng độ nhận diện hiệu quả.

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt

Do tính chất công việc là ngành dịch vụ, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự chỉn chu và đáng tin cậy với khách hàng. Do đó, một bộ đồng phục với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt và lịch sự sẽ luôn tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng. 

Đồng phục đơn giản, tinh tế

Đối với kiểu dáng đồng phục, khi may đồng phục các ngân hàng, doanh nghiệp nên chọn những thiết kế đơn giản tinh tế, ít phụ kiện. Điều này vừa giúp tạo nên vẻ ngoài nhã nhặn, lịch sự vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Chất liệu đồng phục cao cấp, thoáng mát

Ngoài việc giúp áo lên chuẩn form thì việc lựa chọn vải may cao cấp cũng tránh được việc phải may đồng phục nhiều lần trong năm. Có thể nói, chất liệu là tiêu chí đầu tiên cần quan tâm. Ngoài ra, việc sử dụng các chất liệu cao cấp, thoáng mát còn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng khi gặp khách hàng. Đồng thời, một bộ đồng phục với chất liệu tốt sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho nhân viên của bạn.

Đồng phục các ngân hàng
Đồng phục các ngân hàng

Đồng phục Tân Phạm Gia – địa chỉ may đồng phục ngân hàng ấn tượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may mặc đồng phục các ngân hàng chất lượng. Do đó, việc đặt may đồng phục khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tân Phạm Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc là sự lựa chọn có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hàng. Tân Gia Phạm luôn đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của quý khách hàng về chất liệu, chất lượng và số lượng. 

Dưới đây là những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của Tân Gia Phạm:

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường với nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế áo đồng phục sáng tạo, tận tâm, nhiệt huyết và  có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Có thể sản xuất số lượng lớn đồng phục với nhiều loại vải khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
  • Sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại trong dây chuyền sản xuất mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến bạn những mẫu đồng phục các ngân hàng thanh lịch, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết của Tân Gia Phạm, quý khách hàng đã có ý tưởng phù hợp để may đồng phục cho doanh nghiệp của riêng mình. Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ qua số hotline 0843 406 406  để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

Rate this post