Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc

Đồng phục công sở Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn để tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu trong mắt khách hàng. Phong cách thời trang công sở Hàn Quốc không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà còn làm tạo nên dấu ấn và nâng tầm thương hiệu. Cùng Tân Gia Phạm khám phá ngay những mẫu thiết kế đồng phục Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2024 ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Đồng Phục Sơ Mi Công Sở

Tổng hợp các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc thanh lịch, trẻ trung

Bộ Vest công sở Hàn Quốc

Vest công sở Hàn Quốc là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho người yêu thích sự sành điệu và sang trọng. Vest Hàn Quốc thường được may chất liệu lụa mềm mại, nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ đẹp đẹp thanh lịch, cuốn hút cho người mặc. Những mẫu vest đồng phục này vẫn mang thiết kế cổ điển với phần vai áo có cầu vai, giúp tôn dáng, tạo nên sự sang trọng và đáng tin cậy cho người mặc.

Váy chữ A đồng phục Hàn Quốc

Váy chữ A là mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc “thần thánh” giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo cho nữ giới. Dáng váy chữ A giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể như: eo to, hông to, bắp tay kém thon gọn…  Mẫu đồng phục này được rất nhiều chị em lựa chọn diện trong môi trường công sở, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính.

Đồng phục sơ mi cách điệu công sở Hàn Quốc

Người Hàn Quốc khá ưa chuộng các kiểu áo sơ mi cách điệu để làm tăng thêm vẻ đẹp ưu nhã, sang trọng cho bản thân. Do đó, những mẫu áo sơ mi tay bèo, sơ mi xếp ly hay sơ mi babydoll chính là phong cách được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Sử dụng những mẫu áo này làm đồng phục công sở Hàn Quốc giúp người mặc trở nên trẻ trung và thu hút hơn.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Đồng phục sơ mi cổ bẻ kết hợp với chân váy Hàn Quốc

Đây là mẫu đồng phục mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho các nhân viên nữ. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng cùng form ôm sát cơ thể, bộ đồng phục này giúp tôn lên những nét đẹp của cơ thể hiệu quả. Để tạo nên ấn tượng riêng, các doanh nghiệp chỉ cần chọn màu sắc, thiết kế và các chi tiết phù hợp với định hướng hình ảnh thương hiệu.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Váy liền công sở Hàn Quốc

Váy liền là một trong các mẫu váy đồng phục công sở Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch mà nó mang lại. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp Hàn lựa chọn mẫu váy này làm đồng phục cho các nữ nhân viên. Mẫu váy này có khá nhiều kiểu dáng để lựa chọn như: đầm suông, váy chữ A, váy ôm,…

Áo polo công sở Hàn Quốc

Áo polo là mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đây là mẫu áo làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của người mặc nhờ vào thiết kế đơn giản các chi tiết cắt may đầy khéo léo, phá cách. Với áo polo, bạn nên chọn những chiếc áo form suông basic, thiết kế đơn giản để dễ mix đồ hơn.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Áo sơ mi vải voan đồng phục công sở

Một chiếc áo sơ mi voan với thiết kế và họa tiết nhẹ nhàng sẽ mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính và không mất đi vẻ lịch sự cho các cô gái công sở. Chất vải voan nhẹ nhàng, bay bổng mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa cho người mặc. Ngoài ra, áo sơ mi vải voan còn có thể kết hợp với nhiều dạng trang phục khác như: chân váy dài, jean, quần kaki,… tạo nên các outfit phong cách.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Đồng phục sơ mi phối áo len cá tính

Áo len là item phổ biến được người dân Hàn Quốc diện vào mùa đông, khi tiết trời trở lạnh. Đây là trang phục được tìm thấy trong tủ đồ của hầu hết người dân tại đây. 

Thông thường, dân công sở sẽ phối áo len cổ tròn hoặc gile len bên ngoài đồng phục công sở Hàn Quốc. Cách phối này giúp tăng thêm vẻ đẹp lịch lãm, phong cách và ấm áp cho các chàng trai công sở. Khi diện set đồ này, bạn nên phối áo sơ mi sáng màu bên trong với áo len có tông màu tối bên ngoài và ngược lại.

Đồng phục quần tây và sơ mi

Đồng phục công sở từ quần âu và áo sơ mi là cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật trong môi trường công sở chuyên nghiệp. Sự kết hợp từ quần âu đen và sơ mi trắng giúp tôn lên vẻ đẹp truyền thống xen lẫn nét hiện đại tinh tế. Mẫu đồng phục này mang tới vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp, tinh tế trong gu thẩm mỹ.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Ưu điểm của đồng phục công sở Hàn Quốc

Đồng phục Hàn Quốc tinh tế về màu sắc, chi tiết

Đồng phục công sở Hàn Quốc thường sử dụng các tone màu trung tính và nhẹ nhàng như: Nâu, trắng, đen, xanh nhạt,…Đồng phục Hàn Quốc còn vô cùng đa dạng trong thiết kế từ các họa tiết truyền thống đến những họa tiết nổi bật như mắt chim, xương cá…

Đồng phục công sở Hàn Quốc chất liệu cao cấp

Đồng phục Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp thoải mái, tinh tế nhờ vào việc sử dụng các loại vải cao cấp như: Vải Airy Silk, vải Bozip, vải Bozip,…Những loại vải này không chỉ bền đẹp mà còn góp phần tạo nên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp và chỉn chu.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Đồng phục đi kèm phụ kiện thanh lịch, tinh tế

Bên cạnh quần áo, trang sức và phụ kiện là những món đồ được người Hàn vô cùng ưa chuộng khi diện đồng phục công sở. Sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện đã giúp tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu và đầy tự tin trong môi trường làm việc.

Kiểu dáng thiết kế đồng phục hiện đại, trẻ trung

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang hiện đại, đồng phục công sở Hàn Quốc được thiết kế vô cùng thời thượng và tỉ mỉ. Đồng phục không chỉ bắt kịp xu hướng đương thời mà còn mang đến thoải mái, chuyên nghiệp cho người mặc.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Cách bảo quản đồng phục công sở Hàn Quốc

Ủi đồng phục bằng bàn ủi hơi nước

Hầu hết, các loại vải may đồng phục đều rất dễ bị nhăn nên thường khá tốn công trong việc giặt ủi. Để giữ cho quần áo luôn phẳng phiu và tránh làm hỏng, bạn nên dùng bàn ủi hơi nước. Đây là loại bàn ủi dùng được trên nhiều loại vải với chế độ hơi nước an toàn, ít gây cháy đồng phục. 

Nên giặt tay với các loại đồng phục công sở

Bạn nên giặt tay với đồng phục công sở Hàn Quốc thay vì dùng giặt máy. Bởi với sơ mi hoặc áo vest đồng phục,…nếu giặt máy sẽ dễ khiến chúng bị nhàu nát, mất form. Do đó, bạn chỉ nên giặt tay, vò nhẹ nhàng và hạn chế sử dụng các loại bột giặt chứa nhiều chất tẩy.

Đồng phục công sở Hàn Quốc
Đồng phục công sở Hàn Quốc

Phân loại riêng cho đồng phục khi giặt

Bạn nên phân loại đồng màu trắng và đồng phục màu trước khi đem giặt. Bởi nếu giặt chung với nhau, nếu không cẩn thận quần áo của bạn sẽ bị lem màu. Điều này sẽ làm hỏng bộ đồng phục và gây tốn kém chi phí khi mua mới. 

Sử dụng móc treo riêng cho đồng phục

Ngoài việc giặt giũ, để giữ đồng phục luôn bền đẹp thì việc chọn móc treo phù hợp rất quan trọng. Bạn nên chọn các loại móc có bề mặt nhẵn, không gỉ như gỗ và nhựa,… để tránh áo bị ố bẩn. Ngoài ra nên chọn các loại móc to bản để tránh làm giãn vai áo.

Tân Phạm Gia – địa chỉ cung cấp đồng phục công sở Hàn Quốc chất lượng vượt trội

Với sức hút từ đồng phục công sở Hàn Quốc mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất với các thiết kế đa dạng. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua đồng phục với số lượng lớn thì Tân Gia Phạm là sự lựa chọn uy tín. Tân Phạm Gia tự hào là đơn vị có thể đáp ứng tất cả kỳ vọng của quý khách.

  • Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, đảm bảo mang đến những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý khách.
  • Giá thành cạnh tranh, rẻ nhất nhất thị trường hiện nay với các phân khúc giá đa dạng, phù hợp yêu cầu và ngân sách của từng khách hàng. 
  • Đội ngũ thiết kế trang phục sáng tạo, nhiệt huyết, tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may. 
  • Thiết kế, cắt may đồng phục trên nhiều loại chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn cho khách hàng.
  • Dây chuyền sản xuất. Cắt may hiện đại, tiên tiến mang đến chất lượng sản phẩm ưu việt.

Bên trên là toàn bộ các thông tin lý thú về đồng phục công sở Nhật Bản mà quý khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm. Qua bài viết trên, Tân Phạm Gia hy vọng đã cung cấp cho quý khách nhiều kiến thức bổ ích. Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn, hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 0843 406 406  để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

Rate this post