Đồng Phục Áo Sơ Mi Dài Tay Nữ

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty. Áo sơ mi dài tay nữ với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu sẽ mang đến vẻ ngoài chỉn chu cho người mặc và nâng tầm hình ảnh thương hiệu. Hãy để Tân Phạm Gia gợi ý đến bạn kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp để làm đồng phục trong bài viết sau.

Xem thêm: Đồng Phục Sơ Mi Trắng

 Top 6 kiểu dáng đồng phục áo sơ mi dài tay nữ 2024 phổ biến nhất

Nhu cầu thiết kế đồng phục áo sơ mi dài tay nữ của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Chính vì thế mà mẫu mã, màu sắc áo sơ mi dài tay nữ công sở cũng ngày càng đa dạng. Sau đây là các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Xem thêm: Đồng Phục Sơ Mi Nữ Màu Xanh Biển

Áo sơ mi dài tay nữ đơn giản

Áo sơ mi dài tay nữ đơn giản có thiết kế đơn giản với màu trơn, ít hoặc không có họa tiết. Đây là kiểu áo phù hợp cho những ai thích sự tối giản mà vẫn đảm bảo lịch sự, chỉn chu. Kiểu áo này còn rất linh hoạt khi có thể phối với nhiều loại quần, váy khác nhau, mặc để đi làm hay đi chơi đều đẹp. Tính ứng dụng cao lẫn vẻ đẹp nhã nhặn của nó được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng làm đồng phục sơ mi nữ.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Áo sơ mi dài tay loe

Phần tay áo được cách điệu, loe xòe rộng. Nó vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc. Kiểu áo này phù hợp với những ai thích sự dễ thương, điệu đà, mới mẻ nhưng vẫn lịch sự và phù hợp làm áo sơ mi nữ dài tay công sở.

Áo sơ mi dài tay cổ Đức

Áo sơ mi cổ Đức trước đây thiết kế chủ yếu dành cho nam. Dần dần, nó được biến tấu với đường may uyển chuyển và trở thành kiểu áo phù hợp với cả nữ giới. Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ với cổ Đức giúp người mặc trông chuyên nghiệp, nghiêm túc nên rất phổ biến trong môi trường công sở.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Áo sơ mi dài tay cổ tàu

Áo sơ mi dài tay còn có thể kết hợp với dáng cổ tàu truyền thống. Form cổ đứng thẳng, cao từ 2 – 3cm, ôm vừa vặn vào cổ, tạo nên kiểu dáng trang nhã, cổ điển. Áo sơ mi dài tay cổ tàu dành cho nữ thường được may bằng vải linen hoặc cotton mềm mại để tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Áo sơ mi nữ tay dài form rộng

Áo sơ mi nữ tay dài form rộng được ưa chuộng bởi sự rộng rãi, dễ chịu khi mặc. Kiểu áo này giúp các cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, năng động tự do thể hiện cá tính mà vẫn đảm bảo sự kín đáo, thanh lịch. Với tính trẻ trung và ứng dụng cao, đồng phục áo sơ mi dài tay nữ form rộng được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Áo sơ mi nữ tay dài ôm vừa

Đây là dáng áo tiêu chuẩn và phổ biến nhất trong các loại đồng phục áo sơ mi dài tay nữ. Thiết kế ôm phần eo, ngực, nách nhưng không bó sát mà vừa vặn với dáng người. Chiếc áo này rất tôn dáng người mặc mà vẫn mang đến sự thoải mái cần thiết.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Top 7 loại vải phù hợp để làm đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Không chỉ mẫu mã, kiểu dáng mà chất liệu may đồng phục sơ mi nữ cũng rất phong phú. Hãy cùng tham khảo một số loại vải phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây:

Vải cotton

Cotton là loại vải may đồng phục áo sơ mi dài tay nữ phổ biến nhất. Vải cotton làm từ sợi bông nguyên chất, mềm mát và thấm hút mồ hôi tốt. Dù được ưa thích bởi sự thoải mái khi sử dụng nhưng cotton lại có nhược điểm là dễ nhăn, chảy xệ sau một thời gian sử dụng.

Để tránh tình trạng trên, bạn có thể tham khảo thêm các dòng vải cotton cao cấp. Nó được pha thêm một vài loại vải khác như: linen, lụa, spandex,… nên giảm thiểu việc nhăn. Bên cạnh đó, với kỹ thuật dệt đặc biệt, áo sơ mi sẽ luôn phẳng phiu và có độ bền cao.

Vải bamboo

Vải bamboo còn được gọi là vải sợi tre và dệt từ bột gỗ của thân tre. Loại vải này có tính kháng khuẩn cao, chống tia cực tím tốt và không gây kích ứng. Không những thế, so với vải cotton, vải bamboo có khả năng thấm hút mồ hôi cao hơn đến 60%. Những tính năng vượt trội này đã khiến vải bamboo trở thành chất liệu được yêu thích để may các loại áo sơ mi công sở.

Chất liệu may Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Chất liệu may Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Vải linen

Vải linen, hay còn được gọi là vải lanh vì được làm từ sợi cây lanh. Chất liệu này đang ngày càng thịnh hành bởi sự thoáng mát, mềm mịn và đặc biệt thích hợp để mặc vào mùa hè. Nếu bạn đang có ý định may đồng phục áo sơ mi dài tay nữ thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Vải Microfiber

Vải microfiber chủ yếu được làm từ polyester và polyamide cùng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên khác như carbohydrate thực vật, cellulose,…  Đường kính sợi vải chưa tới 10 micromet nên có tính đàn hồi cao và thấm hút hiệu quả. Chính vì thế, nó thường được chọn để làm áo sơ mi cho những người hoạt động nhiều. 

Vải Jacquard

Điểm đặc biệt của vải Jacquard là những họa tiết may nổi trên mặt vải. Đường may tinh tế, từng đường đan được tách ra riêng nên nó có độ co giãn và đàn hồi tốt hơn các loại vải thông thường khác. 

Vải lụa

Vải lụa được làm từ tơ tằm cao cấp nên có độ mềm mại và độ bóng tự nhiên, là chất liệu lý tưởng để thiết kế những kiểu áo sơ mi sang chảnh. Đặc biệt, với những thiết kế áo sơ mi tay dài, vải lụa sẽ càng tăng thêm độ quý phái, nữ tính cho người mặc. Vì thế, khi chọn chất liệu may đồng phục áo sơ mi dài tay nữ, bạn nhất định không thể bỏ qua vải lụa.

Chất liệu may Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Chất liệu may Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Vải voan

Vải voan có độ rũ mềm, mỏng nhẹ thoáng mát nhờ được dệt từ sợi tơ tằm hoặc sợi bông. Số lượng sợi vải của vải voan cao hơn các loại cotton thông thường nên để lại cảm giác mềm mịn trên da. Đây là chất liệu rất thích hợp để làm đồng phục vì nó không những mang đến vẻ nữ tính mà còn rất thoải mái khi mặc cả ngày dài.

Tại sao nên chọn đồng phục áo sơ mi dài tay nữ?

Thời trang công sở có đa dạng mẫu mã đồng phục, từ áo thun đến sơ mi, áo dài. Trong đó, đồng phục áo sơ mi dài tay nữ luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Bởi lẽ, nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Áo sơ mi nói chung và đồng phục áo sơ mi dài tay nữ nói riêng luôn là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp. Nó sẽ giúp bạn toát lên phong thái của một nhân viên nghiêm túc, ưu tú và luôn hết mình vì công việc. Đồng thời, mặc áo sơ mi dài tay cũng là một cách tôn trọng và gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Xây dựng hình ảnh thanh lịch, chỉn chu

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ giúp các nhân viên nữ có vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và xinh đẹp. Đồng phục được trau chuốt sẽ giúp hình ảnh tổng thể của doanh nghiệp trở nên đáng tín nhiệm hơn.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Khi một công ty, doanh nghiệp đều mặc áo sơ mi đồng phục thì sẽ tạo nên sự đồng bộ, từ đó hình thành màu sắc riêng của thương hiệu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh và khiến đối tác, khách hàng nhớ về mình với những đặc điểm riêng biệt. Với những lợi ích trên, đồng phục áo sơ mi dài tay nữ với màu sắc, kiểu dáng, logo riêng luôn là tăng độ nhận diện thương hiệu tối ưu

Tăng sự gắn kết nội bộ

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ giúp tăng sự gắn kết giữa các nhân viên vì nó đại diện cho một tổ chức có cùng chung mục đích. Đồng phục sơ mi còn góp phần kéo các thành viên trong tập thể lại gần nhau, trở nên đoàn kết và hợp tác làm việc hiệu quả hơn.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Bỏ túi 4 điểm cần chú ý khi lựa chọn đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Đồng phục có thể được xem như hình ảnh đại diện cho thương hiệu nên cần được thiết kế cẩn thận, chỉn chu. Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ cũng không ngoại lệ. Để tạo nên đồng phục đẹp và phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp của mình, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Màu sắc của đồng phục

Màu sắc luôn là yếu tố cần cân nhắc kỹ lưỡng khi thiết kế áo sơ mi đồng phục. Dựa vào lĩnh vực, mục đích, giới tính,…, doanh nghiệp có thể chọn màu phù hợp. Ví dụ, bạn có thể chọn màu áo dựa trên logo công ty để tăng độ nhận diện thương hiệu. Hoặc đối với các ngành nghề như ngân hàng, bất động sản, các tông màu sáng thường được ưu tiên.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Kiểu dáng phù hợp

Điều cần lưu ý khi chọn đồng phục áo sơ mi dài tay nữ chính là kiểu dáng của nó. Bởi lẽ, áo tay dài đôi khi sẽ gây ra sự bất tiện như quá bó hay quá nóng. Vì vậy, khi thiết kế, bạn nên xem xét kỹ số đo áo từ ngực, eo, vai đến tay để tạo nên chiếc áo vừa vặn, thoải mái nhất.

Chất liệu áo

Chất liệu áo ảnh hưởng lớn đến cảm giác khi mặc áo sơ mi nên khi thiết kế áo sơ mi đồng phục, bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Mỗi loại vải sẽ có những đặc điểm về độ co giãn, độ nhăn, khả năng thấm hút,… khác nhau. Tùy vào mỗi ngành nghề mà thay đổi chất liệu sao cho phù hợp để người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Đơn vị cung cấp, sản xuất đồng phục 

Đồng phục đẹp hay xấu ảnh hưởng một phần đến tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên. Vì thế, ngoài màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, bạn cũng nên tìm kiếm đơn vị sản xuất chất lượng.

Tân Phạm Gia tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, từ đồng phục áo sơ mi dài tay nữ đến áo sơ mi tay ngắn,… giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn.

Quy mô xưởng lớn lên đến 2.000m2. Công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân lực tài năng, giàu kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn như: Coca Cola, TPBank, BIDV,… Tân Phạm Gia chính là địa chỉ đáng tin cậy mang đến những bộ đồng phục đẹp mắt và đạt chất lượng cao.

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ
Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ

Đồng phục áo sơ mi dài tay nữ mang đến hình ảnh thanh lịch, tinh tế cho nhân viên và tạo dấu ấn chuyên nghiệp, uy tín cho công ty. Tân Phạm Gia đảm bảo mang đến trọn vẹn những điều ấy trong từng chiếc áo xưởng sản xuất. Liên hệ xưởng để được tư vấn và thiết kế sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Rate this post