Đồng Phục Các Trường Đại Học Ở Hà Nội

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh viên. Mỗi trường đại học đều có những bộ đồng phục riêng với màu sắc, kiểu dáng đặc trưng, thể hiện bản sắc của nhà trường. Tân Phạm Gia đã tổng hợp 1000+ mẫu đồng phục đến từ các trường đại học ở Hà Nội đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm: Đồng Phục Trường Đại Học Điện Lực

Vai trò của bộ đồng phục đối với các trường đại học

Đồng phục đại học đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và tinh thần của một trường đại học. Nó không chỉ là một bộ trang phục đơn thuần mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc:

Đồng phục đối với sinh viên

Đồng phục đóng vai trò quan trọng đối với sinh viên các trường đại học ở Hà Nội. Mặc đồng phục giúp sinh viên thể hiện sự đoàn kết, gắn bó với nhà trường. Bộ đồng phục tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự cho sinh viên khi đến trường. Đồng thời, mặc đồng phục còn giúp sinh viên tiết kiệm chi phí mua sắm quần áo, tránh sự phân biệt giữa các bạn sinh viên với nhau.

Xem thêm: Đồng Phục Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ

Đồng phục đối với nhà trường

Đối với các trường đại học, đồng phục là một phần không thể thiếu góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của nhà trường. Mỗi trường đại học đều có bộ đồng phục riêng với logo, màu sắc đặc trưng tạo nên bản sắc riêng. 

Sinh viên mặc đồng phục sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh của trường mỗi khi xuất hiện bên ngoài. Điều này giúp nâng cao uy tín và sức hút của trường đối với xã hội, thu hút thêm nhiều sinh viên quan tâm, đăng ký học tập.

Tổng hợp đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục là biểu tượng và niềm tự hào của mỗi sinh viên khi khoác lên mình màu cờ sắc áo của trường. Hãy cùng khám phá những mẫu đồng phục đặc trưng của một số trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội dưới đây:

Đồng phục trường Đại Học Kinh Tế – Luật

Đồng phục của trường Đại Học Kinh Tế – Luật có thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp phù hợp với môi trường học tập nghiêm túc. Áo sơ mi trắng dài tay kết hợp với quần tây/ chân váy màu đen tạo nên phong cách thanh lịch cho sinh viên. Trên áo có thêu logo của trường ở ngực trái. Đây là một trong những mẫu đồng phục tiêu biểu của các trường đại học ở Hà Nội.

Xem thêm: Đồng Phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

Đồng phục của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội có thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng, lịch sự. Áo sơ mi trắng dài tay có thêu logo của trường, kết hợp với quần tây/chân váy màu đen. 

Điểm nhấn của bộ đồng phục là chiếc cà vạt màu đỏ tươi tạo nên sự nổi bật, ấn tượng. Đây là một trong những mẫu đồng phục các trường đại học ở Hà Nội được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Xem thêm: Đồng Phục Đại Học Văn Hiến

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục trường Học Viện Hàng Không Việt Nam

Đồng phục của Học Viện Hàng Không Việt Nam có thiết kế đặc biệt, mang đậm phong cách ngành hàng không. Áo sơ mi trắng dài tay có đính cầu vai, thêu logo của trường. Quần tây màu xanh navy. Điểm nhấn của bộ đồng phục là chiếc mũ kết màu xanh navy có thêu logo của trường. Tổng thể tạo nên vẻ chuyên nghiệp, trang trọng cho sinh viên.

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục trường Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Đồng phục của Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Áo phông trắng cổ tròn được in logo của trường ở ngực trái. Quần dài màu xanh navy tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Đây là một trong những mẫu đồng phục các trường đại học ở Hà Nội được sinh viên yêu thích.

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục trường Đại học Công Nghiệp

Đồng phục của trường Đại học Công Nghiệp có thiết kế đơn giản, trẻ trung. Áo phông cổ tròn màu trắng được in logo của trường ở ngực trái. Quần dài màu xanh navy. Màu sắc này trang nhã cùng với thiết kế thoải mái nên phù hợp với môi trường học tập của sinh viên trường Đại học Công Nghiệp.

Đồng phục trường Đại học Y Hà Nội

Đồng phục của trường Đại học Y Hà Nội có thiết kế đặc trưng của ngành y với màu trắng chủ đạo. Áo blouse trắng dài tay, có thêu logo của trường. Quần dài màu trắng. Tổng thể tạo nên vẻ trang nghiêm, thanh khiết cho sinh viên ngành y. Đây là một trong những mẫu đồng phục tiêu biểu của các trường đại học ở Hà Nội.

Đồng phục trường Học Viện An Ninh Nhân Dân

Đồng phục của Học Viện An Ninh Nhân Dân có thiết kế mang phong cách quân đội. Áo sơ mi trắng dài tay có gắn phù hiệu của trường. Quần tây màu xanh lá cây đậm. Mũ kết màu xanh lá cây có thêu logo của trường. Tổng thể tạo nên vẻ oai phong, nghiêm túc cho sinh viên học viện.

Đồng phục trường Đại học Thương Mại

Đồng phục của trường Đại học Thương Mại có thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp. Áo sơ mi trắng dài tay, có thêu logo của trường ở ngực trái. Quần tây/chân váy màu đen. Áo ghi lê màu đen mặc ngoài tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại cho sinh viên. Đây là một trong những mẫu đồng phục được yêu thích của các trường đại học ở Hà Nội.

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn

Đồng phục của trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn có thiết kế trẻ trung, thoải mái. Áo phông cổ bẻ màu trắng được in logo của trường ở ngực trái, kết hợp với quần jean hoặc chân váy jean tạo nên phong cách năng động cho sinh viên. Màu sắc tươi sáng của bộ đồng phục cũng mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện.

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Đồng phục trường Học Viện Ngoại Giao Việt Nam

Đồng phục của Học Viện Ngoại Giao có thiết kế lịch sự, sang trọng phù hợp với tính chất đào tạo của trường. Áo sơ mi trắng dài tay, có thêu logo của trường ở ngực trái. Quần tây/chân váy màu đen. Áo vest màu đen mặc ngoài tạo nên vẻ chỉnh chu, chuyên nghiệp cho sinh viên. Đây là một trong những mẫu đồng phục các trường đại học ở Hà Nội có thiết kế độc đáo.

Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội
Đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Lưu ý khi may đồng phục các trường đại học ở Hà Nội

Để đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và sự phù hợp của đồng phục cần đặc biệt lưu ý đến các yếu tố sau:

Chú ý đến chất lượng vải may đồng phục

Khi may đồng phục, cần chú ý lựa chọn loại vải có chất lượng tốt, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Có như vậy mới mang lại cảm giác thoải mái cho sinh viên khi mặc. Các loại vải phổ biến như cotton, kate, CVC, PE được sử dụng nhiều nhất. Tránh dùng vải kém chất lượng dễ bị, xù, phai màu sau thời gian sử dụng.

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín

Để có được những bộ đồng phục chất lượng, các trường đại học nên lựa chọn công ty may uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Các công ty này sẽ tư vấn chọn chất liệu vải phù hợp, đưa ra mẫu thiết kế đẹp, sáng tạo và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn. Tránh các cơ sở may gia công nhỏ lẻ, không uy tín, có thể gây ra những rủi ro không đáng có.

Chú ý đến kiểu dáng thiết kế đồng phục

Kiểu dáng, thiết kế đồng phục cần phù hợp với tính chất, môi trường học tập của từng trường đại học. Có thể lựa chọn thiết kế truyền thống như áo sơ mi, quần tây hoặc những mẫu thiết kế hiện đại, trẻ trung hơn như áo phông, áo ghi lê. Nên kết hợp các yếu tố như cổ áo, tay áo, họa tiết in, thêu hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chú ý đến size áo đồng phục

Khi may đồng phục cần có bảng thông số size chuẩn, đa dạng để phù hợp với số đo của từng sinh viên. Nên chia ra các size từ S, M, L, XL, XXL để sinh viên dễ dàng lựa chọn. Có thể tham khảo các bảng size của các thương hiệu thời trang lớn để làm chuẩn.

Chú ý đến công nghệ in thêu đồng phục

Công nghệ in, thêu logo, slogan lên áo đồng phục cũng rất quan trọng. Cần lựa chọn công nghệ in thêu hiện đại, cho hình ảnh sắc nét, không bị bong tróc, phai màu. Có thể in bằng công nghệ in lụa, in chuyển nhiệt hoặc thêu vi tính tùy theo yêu cầu. Màu sắc logo cần tương phản, hài hòa với màu vải để tạo điểm nhấn cho áo đồng phục.

Đặt may đồng phục trường đại học uy tín, giá tốt nhất tại Tân Phạm Gia

Tân Phạm Gia tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đồng phục các trường đại học ở Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Với kinh nghiệm hơn 21 năm trong lĩnh vực đồng phục và phục vụ hàng trăm trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội và cả nước.

Đến với Tân Phạm Gia, quý khách sẽ được tư vấn tận tình về chất liệu vải, kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp nhất. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết sẽ lên những mẫu đồng phục độc đáo, mới lạ để các bạn sinh viên thêm yêu mến, gắn bó với trường lớp.

Tân Phạm Gia cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Đơn vị sử dụng loại vải cao cấp, công nghệ in thêu tiên tiến, đội ngũ lành nghề để cho ra sản phẩm hoàn hảo đến tay khách hàng.

Nếu quý trường đang có nhu cầu may đồng phục các trường đại học ở Hà Nội, hãy liên hệ ngay với Tân Phạm Gia để được báo giá và tư vấn miễn phí. Đơn vị sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của các trường đại học, góp phần tạo nên diện mạo mới cho sinh viên Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Rate this post