Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh B2B

Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh B2B – TÂN PHẠM GIA

Bạn mong muốn thử thách bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển? Tân Phạm Gia đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh B2B để tham gia vào đội ngũ của mình. Vai trò này đòi hỏi sự nhạy bén, khả năng giao tiếp xuất sắc và tư duy chiến lược để mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của công ty.

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh B2B
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh B2B

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, và các sản phẩm may mặc khác.
  • Đạt được các chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, lợi nhuận) đã được giao.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng giá trị hợp tác lâu dài.

TRÁCH NHIỆM

Tìm kiếm và phát triển khách hàng B2B

  • Xây dựng và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như mạng lưới cá nhân, internet, triển lãm thương mại, v.v.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đồng phục của công ty.
  • Tư vấn giải pháp đồng phục phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp.

Quản lý quy trình bán hàng

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng báo giá và giải pháp.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng đáp ứng lợi ích của cả hai bên.
  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng cam kết.

Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác, như khiếu nại, đổi trả sản phẩm.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Quản lý quy trình bán hàng

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng báo giá và giải pháp.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng đáp ứng lợi ích của cả hai bên.
  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng cam kết.

Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác, như khiếu nại, đổi trả sản phẩm.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Báo cáo và phân tích

  • Báo cáo định kỳ về tình hình doanh số, tiến độ công việc, và phản hồi của khách hàng.
  • Theo dõi thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và cập nhật xu hướng ngành may mặc để tư vấn hiệu quả hơn cho khách hàng.
  • Đề xuất các cải tiến liên quan đến sản phẩm và quy trình bán hàng dựa trên thông tin từ thị trường.

QUYỀN HẠN

  • Tiếp cận thông tin khách hàng trong phạm vi được phân công.
  • Đàm phán và đề xuất các điều khoản hợp đồng phù hợp với chính sách của công ty.
  • Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng hoặc hỗ trợ khách hàng, như chiết khấu hoặc quà tặng.
  • Tham gia vào các cuộc họp nội bộ và đóng góp ý kiến liên quan đến chiến lược kinh doanh.

TIÊU CHUẨN

Kiến thức 

  • Hiểu biết về ngành hàng may mặc và đồng phục.
  • Nắm bắt hành vi mua sắm của khách hàng.

Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên ngành may mặc hoặc sản phẩm liên quan.
  • Hiểu biết về quy trình sản xuất và cung cấp đồng phục là một lợi thế.

Tính cách/ Phẩm chất

  • Trung thực; Chủ động.
  • Năng động, tự tin, và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Hướng đến kết quả và không ngại thử thách.
  • Tinh thần làm việc đội nhóm và khả năng phối hợp với các phòng ban khác.

Kỹ năng / Năng lực

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, đặc biệt trong môi trường khách hàng doanh nghiệp.
  • Có khả năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
  • Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel, PowerPoint và các công cụ hỗ trợ công việc khác như CRM
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Giới tính

Không yêu cầu

Độ tuổi

23 tuổi trở lên

Trình độ tối thiểu

Đại học

Chuyên ngành

Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, hoặc các ngành liên quan.

Rate this post